พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“สุทิน” รับเคยขอพบ “ทักษิณ” แต่ถูกไล่ให้กลับมาทำงาน

วันนี้ (12 มี.ค.2567) นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม กล่าวว่าถึงกรณีที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี จะเดินทางไป จ.เชียงใหม่ วันที่ 16 มี.ค.นี้ เพื่อติดตามแก้ไขปัญหาไฟป่า นายสุทิน จะเดินทางไปด้วยหรือไม่ว่า คงไม่ได้ไป เนื่องจากติดภารกิจ และนายกรัฐมนตรี เคยกำชับว่าเวลาไปตรวจราชการที่ไหน ไม่จำเป็นที่รัฐมนตรีต้องไปกันเยอะ หากมีภารกิจก็ให้แยกกันทำ

ส่วนหากได้ไปจะมีโอกาสไปพบกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีหรือไม่นั้น นายสุทิน กล่าวว่า โอกาสไปด้วยกัน น่าจะไม่มี แต่หากกลับมากรุงเทพฯ คงหาเวลาไปพบ แต่ไม่ใช่ช่วงที่เดินทางไป จ.เชียงใหม่

อ่านข่าว “พันธบัตรออมทรัพย์” ยังไม่หมด! จองซื้อได้อีกรอบ 11-13 มี.ค ผ่าน 4 แบงก์

พร้อมเตรียมนัดหมายที่จะเข้าพบกับนายทักษิณ โดยประสานผ่านเลขาฯ แต่ยังไม่ลงแต่ว่าช่วงนี้ คงอีกสักพักหนึ่ง และต้องการไปขอคำปรึกษา คำแนะนำเรื่องการบริหาร ในฐานะผู้บริหารที่มีประสบการณ์

ส่วนกรณีที่มีการออกมาปราม สส.ไม่ให้ไปพบนายทักษิณ ที่ จ.เชียงใหม่นั้น นายสุทิน กล่าวว่า ไม่ทราบว่ามีการปรามหรือไม่ แต่สส.ต้องคำนึงถึงความเหมาะสม หากมีภารกิจหน้าที่ก็ทำไป ซึ่งนายทักษิณ ก็ประสงค์เช่นนั้นหลายครั้งที่เคยขอเข้าพบนายทักษิณ แต่ไม่ให้พบ และไล่ให้ไปทำงาน ดังนั้น สส.ก็คงเข้าใจ

ยอมรับว่า เคยประสานเพื่อขอเข้าพบนายทักษิณแล้ว ซึ่งให้เหตุผลว่า หากมีงานอยู่ก็ทำงานไปก่อน ถ้าว่างจริงๆ แล้วค่อยมา พร้อมบอกว่าเห็นงานยุ่ง งานเยอะก็ทำงานไป

อ่านข่าวอื่นๆ

พรุ่งนี้ ฝ่ายค้านยื่นประธานสภาฯขอเปิดอภิปรายทั่วไปรัฐบาล

 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More