พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

เช็กเรตติ้ง “ทักษิณ” ปิ๊กบ้านเชียงใหม่ 14-16 มี.ค.นี้

วันนี้ (13 มี.ค.2567) ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่จะเดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัว ไปยังบ้านเกิด จ.เชียงใหม่

ช่วงเช้าวันที่ 14 มี.ค.2567 นายทักษิณ จะเดินทางไปยังอุทยานหลวงราชพฤกษ์ จากนั้นไปคลองแม่ข่า ดูการขุดลอกคลอง และเดินทางไปยังอ่างเก็บน้ำหนองเขียว ดูพื้นที่ก่อสร้างออกกำลังกายขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และในช่วงเย็นจะเดินทางไปยังต้นน้ำแม่สา ต.แม่สา อ.แม่ริม

ส่วนวันที่ 15 มี.ค.2567 นายทักษิณ พร้อมครอบครัว จะเดินทางไปสักการะครูบาศรีวิชัย ก่อนขึ้นไปยังพระธาตุดอยสุเทพ เพื่อสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัด จากนั้นจะเดินทางไปยังตลาดวโรรส หรือกาดหลวง ซึ่งถือเป็นตลาดที่ตระกูลชินวัตรจะเดินทางไปทุกครั้งที่ได้มาเชียงใหม่

นอกจากนี้ นายทักษิณ และครอบครัว จะกินอาหารกลางวันที่ร้านข้าวซอยเสมอใจ ถ.เจริญราษฎร์ ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ก่อนเดินทางไปยังสุสานแม่ออน ที่เก็บอัฐิของนายเลิศ และนางยินดี ชินวัตร ผู้เป็นพ่อและแม่ของนายทักษิณ ที่ตั้งอยู่บริเวณเนินเขาด้านทิศตะวันตก ติดกับอ่างเก็บน้ำห้วยแม่ออน ต.ออนเหนือ อ.แม่ออน และเดินทางไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้บรรพบุรุษ ที่วัดโรงธรรมสามัคคี อ.สันกำแพง รวมทั้งเยี่ยมญาติที่บ้านชินวัตร

วันที่ 16 มี.ค.2567 นายทักษิณ จะดื่มกาแฟที่ร้านโอเอซิส ก่อนจะเดินทางไปยังสวนสัตว์ไนท์ซาฟารี ซึ่งจุดนี้จะไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนติดตามทำข่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชี้ช่อง “ทักษิณ” ขอออกนอกบ้านจันทร์ส่องหล้าไปเชียงใหม่ 

จับกระแสการเมือง 8 มี.ค.2567 : พบมวลชนคนเจียงใหม่ ” ทักษิณ” ปิ๊กบ้านเกิด รุกคุมการเมือง 

“นายกฯ” เผยหากเวลาตรงกัน คงได้พบ “ทักษิณ” ที่ “เชียงใหม่” 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More