พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'ทักษิณ' เดินตลาดวโรรส แฟนคลับแห่ต้อนรับตะโกน ลั่น ‘เรารักทักษิณ’

ตลาดแตก! ‘ทักษิณ’ เดินตลาดวโรรส แฟนคลับแห่ต้อนรับตะโกน ลั่น ‘เรารักทักษิณ’ บอกอยากให้ ‘อิ๊งค์’ เป็นนายกฯ คนต่อไป แวะพบ ‘ป้าศรี’ บอกสงกรานต์จะมาอีก

วันที่ 15 มี.ค. เวลา 10.33 น. ที่ตลาดวโรรส ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมครอบครัว มาเดินตลาด ซึ่งมีกลุ่มแฟนคลับรอจำนวนมากมารอต้อนรับ โดยมอบดอกไม้ และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกับทักษิณ 

S__15041007_0.jpg

โดย ทักษิณ ได้แวะร้านหนังสือพิมพ์ ซึ่งเป็นร้านดั้งเดิมที่ ทักษิณ เคยมาซื้อหนังสือพิมพ์ตั้งแต่ก่อนเป็นนายกฯ และได้พูดคุยกับ อรุณศรี พวงพฤกษา หรือ ป้าศรี อายุ 83 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน ถึงกับน้ำตารื้น พร้อมกับสวมกอดกัน ก่อนอรุณศรี ระบุว่า รู้จักกันมา 64 ปี ตั้งแต่ ทักษิณอายุ 16 ปี ส่วนตอนนั้น อรุณศรีอายุ 23 ปี เคยไปเที่ยวสิงคโปร์ด้วยกัน ร่วมทัวร์กับนักเรียนมงฟอร์ต และไม่เคยจะคิดหักหลังนายทักษิณ แม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งนายทักษิณ ระบุว่า “ไม่เจอกับป้าศรีมา 15 ปี ครั้งสุดท้ายไปพบกันที่ฮ่องกง รักและเคารพป้าศรีอย่างมาก“ พร้อมกับสอบถามสุขภาพนางอรุณศรี

S__15041006_0.jpg

ขณะที่ อรุณศรี ได้หยิบหนังสือที่มีรูปนายทักษิณ เขียนว่า ”ปิ๊กบ้านเปิ้น อะหยังรออยู่“ พร้อมโชว์ให้ผู้สื่อข่าวดู และระบุว่า ช่วงที่ไม่อยู่ประเทศไทย จะนำรูปต่างๆทั้งรูปเก่า และรูปใหม่มาดูให้หายคิดถึง บางทีดูไปก็ร้องไห้ไป ก่อนที่ป้าศรีจะมอบน้ำผึ้งและพวงมาลัยให้ ทักษิณ จากนั้นนายทักษิณ ได้เรียกลูกๆมาสวัสดีป้าศรี โดย ทักษิณ กล่าวอีกว่า วันนี้แวะไปไหว้พ่อกับแม่ก่อน สงรานต์จะปิ๊กมาแฮ๋ม ตอนนั้นคนน่าจะน้อยกว่านี้“

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีประชาชนมอบพวงมาลัยดอกไม้ ให้ ทักษิณ และระบุว่าอยากให้ แพทองธารเป็นนายกฯคนต่อไป 

S__15041010_0.jpg

อย่างไรก็ตาม ตลอดทางที่เดินเข้าไปภายในตลาดวโรรสบรรดาแม่ค้าและประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอยภายในตลาดต่างดีใจ และตะโกนว่า “เรารักทักษิณ” ดังเป็นระยะๆ โดยนายทักษิณได้เดินทักทายบรรดาแม่ค้าที่เคยรู้จักกันอย่างอารมณ์ดี

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More