พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

‘ทักษิณ’ ไหว้อัฐิบรรพบุรุษ – ‘คนเสื้อแดง’ แห่รับ

‘ทักษิณ’ ไหว้อัฐิบรรพบุรุษ – ‘คนเสื้อแดง’ แห่รอรับที่ถิ่นเกิด ตะโกนลั่น “เรารักทักษิณ”

วันที่ 15 มี.ค. เวลา 15.00 น. ที่วัดโรงธรรมสามัคคี อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และเป็นสถานที่เก็บอัฐิของคนตระกูลชินวัตร ยกเว้นบิดามารดาอดีตนายกฯทักษิณ ที่ย้ายอัฐิไปเก็บที่ อ.แม่ออน แล้ว

ทั้งนี้มีกลุ่มคนเสื้อแดงจำนวนมากมารวมตัวกันเพื่อให้กำลังใจ ทักษิณ นำโดย วรชัย เหมะ ที่ปรึกษาของรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะแกนนำคนเสื้อแดง รวมถึง สส.พรรคเพื่อไทย ที่มารอให้กำลังใจตรงจุดนี้ อาทิ ณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช สส.บัญชีรายชื่อ รวมถึงอดีต สส.พรรคเพื่อไทย สุรพล เกียรติไชยากร อดีตสส.เชียงใหม่ จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศีรษะ อดีตสส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย

ขณะที่คนเสื้อแดง ได้ถือป้ายให้กำลังใจโดยมีข้อความ อาทิ ”รวมพลคนรักทักษิณเชียงใหม่“ – “ยินดีต้อนรับนายกฯทักษิณปิ๊กสู่เชียงใหม่บ้านเฮา” เป็นต้น และยังถือรูปถ่ายคู่ ทักษิณ มาต้อนรับด้วย

ทันทีที่ ทักษิณ และครอบครัว รวมถึง พายัพ ชินวัตร น้องชาย ได้มาร่วมคณะเพิ่มเติมด้วย เมื่อมาถึงมวลชนที่มารอให้การต้อนรับต่างกรูเข้าไปห้อมล้อมเพื่อมอบดอกไม้และถ่ายรูปร่วมกับ ทักษิณ พร้อมตะโกน “เรารักทักษิณ” โดย ทักษิณ ได้เดินทักทายบรรดามวลชน ทำให้บางคนถึงขั้นน้ำตาคลอ หลังไม่ได้เจออดีตนายกฯทักษิณมานานร่วม 17 ปี

จากนั้น ทักษิณ ได้เคารพอัฐิของ เยาวลักษณ์ ชินวัตร พี่สาวคนโต ที่เสียชีวิตในช่วงที่ ทักษิณ ไปต่างประเทศ อุดร ชินวัตร น้องชาย และ ทัศนี ชินวัตร น้องสาว จากนั้น ทักษิณ พร้อมครอบครัว ได้แยกไปภารกิจส่วนตัวที่บ้าน

ทักษิณ-เสื้อแดงทักษิณ-เสื้อแดงทักษิณ-เสื้อแดงทักษิณ-เสื้อแดงทักษิณ-เสื้อแดงทักษิณ-เสื้อแดงทักษิณ-เสื้อแดงทักษิณ-เสื้อแดงทักษิณ-เสื้อแดง

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More