พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

ตร.ส่งหมายเรียกรอบ 2 ไม่เจอ “บิ๊กโจ๊ก” ลางานถึง 1 เม.ย.

วันนี้ (22 มี.ค.2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนชุดทำคดีเว็บพนันออนไลน์ พร้อมพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ในฐานะเจ้าของพื้นที่ นำหมายเรียก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 2 ข้อหาสมคบร่วมกันฟอกเงิน และเป็นเจ้าพนักงานร่วมกันฟอกเงิน ไปส่งมอบให้ที่บ้านย่านวิภาวดี 60 หลังจากเมื่อวานนี้ (21 มี.ค.) พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ไม่ได้เข้าไปรับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียกครั้งที่ 1 ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 2

เมื่อพนักงานสอบสวนมาถึงบริเวณป้อมยามของหมู่บ้าน ได้แลกบัตรตามปกติ โดยพนักงานสอบสวนได้นำเอกสารจำนวน 1 แฟ้มมาด้วย แต่เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่าเอกสารดังกล่าว เป็นหมายเรียกครั้งที่ 2 หรือไม่ พนักงานสอบสวนไม่ตอบคำถาม แต่พูดคุยกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้าน ก่อนจะขับรถเข้าไป และใช้เวลาประมาณ 20 นาที ก่อนจะขับออกมา

พนักงานสอบสวน ระบุว่า วันนี้ไม่ได้มีการติดหมายเรียกที่บ้าน เนื่องจากไม่มีคนรับหมาย จึงได้นำหมายเรียกกลับออกมา พร้อมเรียนผู้บังคับบัญชา หลังจากนี้จะต้องพิจารณาอีกครั้งว่าจะมีการออกหมายจับต่อไปหรือไม่

ขณะที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ได้ลาราชการ ซึ่งเป็นกำหนดการลาไว้ล่วงหน้ากับ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. รวมทั้งได้แจ้งกับนายธีระพงษ์ วงศ์ศิวะวิลาส ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ให้รับทราบแล้ว โดยเป็นการลาเพื่อเดินทางไปปฏิบัติภารกิจส่วนตัวที่ จ.หนองคาย จากนั้นจะเดินทางไปพักผ่อนกับครอบครัวที่อังกฤษในวันที่ 26 มี.ค.นี้ และจะกลับมาประเทศไทย ในวันที่ 1 เม.ย. จากนั้นจะนัดหมายกับสื่อมวลชนเพื่อแถลงข่าวชี้แจงอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดาบเดียว” ฟันฉับ 2 บิ๊กตร. การันตีนายกฯ ของจริง 

ตั้ง “ฉัตรชัย-ชาติพงษ์-พล.ต.อ.วินัย” สอบปมขัดแย้งใน ตร. 

กก.สอบข้อเท็จจริงขัดแย้งใน ตร.ยันทำความจริงให้ปรากฏ ไม่มีมวยล้ม 

 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More