พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

นายกฯ เรียก​ 'ปลัดคลัง​' ติดตามงาน เผยหารือเว้นภาษีนำเข้าสินค้า ย้ำประชาชนอย่าห่วง

นายกฯ เผย​ เรียก​ ‘ปลัดคลัง​’ หารือยกเว้นภาษี​นำเข้าส่งออกสินค้า​จากต่างประเทศต่ำกว่า​ 1,500 บาท​ และตามงานทุกเรื่อง​ – ย้ำประชาชนอย่าห่วง​ ด้าน ‘ลวรณ‘ ย้ำ​ 10 เม.ย.​ ‘โครงการเงินหมื่น’ ชัดเจน

วันที่ 29 มี.ค. เศรษฐา​ ทวีสิน​ นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง​ เปิดเผยว่า ช่วงเช้าได้เรียก ลวรณ แสงสนิท​ ปลัดกระทรวงการคลัง มาพบ โดยเป็นการเรียกมาตามงานของกระทรวงการคลัง ซึ่งมีหลายประเด็นที่ประชาชนเป็นห่วงทุกเรื่อง​ เช่น เรื่อง​การยกเว้นภาษีสินค้ามูลค่าเพิ่มนำเข้าที่มีการสั่งซื้อและนำเข้ามาจากต่างประเทศ​ รวมค่าขนส่งและค่าประกันไม่เกิน 1,500 บาท พร้อมย้ำว่า​ ไม่ต้องห่วง​ครับ

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 09.00 น. ปลัดกระทรวงคลัง ได้เดินทางออกจากตึกไทยคู่ฟ้า โดยกล่าวกับสื่อมวลชนสั้นๆ ว่า เป็นการมารายงานนายกรัฐมนตรี ในฐานะที่เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เท่านั้นไม่ได้มีเรื่องของดิจิทัลวอลเล็ตแต่อย่างไร พร้อมยืนยันว่า โครงการดังกล่าวจะเกิดความชัดเจนในวันที่ 10 เมษายนนี้อย่างแน่นอนโปรย​

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More