พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

นายกฯ เสียใจสูญเสียเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าเชียงใหม่ ยกเป็นผู้เสียสละ-ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่

นายกฯ เสียใจต่อการสูญเสียบุคลากรเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า จ.เชียงใหม่ นับเป็นผู้เสียสละและตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ในการควบคุมไฟป่า เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาหมอกควัน ส่งกำลังใจให้ครอบครัว และญาติผู้เสียชีวิต

ชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เสียใจต่อการสูญเสียบุคลากรเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า จ.เชียงใหม่ จากกรณีที่มีรายงานข่าวพบ อำนวย สุวรรณ พนักงานราชการ อายุ 58 ปี ทำหน้าที่หัวหน้าหน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติผาแดง (เมืองนะ) จ.เชียงใหม่ อัตวินิบาตกรรม บริเวณจุดตรวจเฝ้าระวังไฟป่า บ้านเมืองนะ ในเขตอุทยานแห่งชาติผาแดง ภายหลังจากการปฏิบัติหน้าที่อยู่เวรเฝ้าระวังไฟ 24 ชั่วโมงตามปกติ 

“นายกรัฐมนตรี ได้รับทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรู้สึกเสียใจต่อการสูญเสียบุคลากรเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า ซึ่งนับเป็นผู้เสียสละและตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ในการควบคุมไฟป่า เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาหมอกควัน พร้อมขอบคุณกำลังใจให้ครอบครัว และญาติผู้เสียชีวิตดังกล่าวด้วย” ชัย กล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More