พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

รมช.คมนาคม ยันไม่มีผู้โดยสารตกค้าง หลังเปิดจองตั๋วล่วงหน้า จัดรถได้เพียงพอ

รมช.คมนาคม ยืนยันไม่มีผู้โดยสารตกค้าง หลังเปิดจองตั๋วล่วงหน้าทำให้ทราบความต้องการ และจัดรถได้อย่างเพียงพอ ย้ำไม่มีปัญหาตั๋วแพง แท็กซี่เถื่อน

สุรพงษ์ ปิยะโชติ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดเผยภายหลัง เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ลงพื้นที่ตรวจสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หรือหมอชิต 2 ว่า ได้กำชับเรื่องการอำนวยความสะดวก และความปลอดภัยให้กับประชาชน โดยวันนี้มีประชาชนเดินทางมาเกือบ 100,000 คน แต่ยังสามารถรองรับประชาชนได้อีก จึงขอให้ประชาชนมั่นใจว่าจะไม่มีผู้โดยสารตกค้างอย่างแน่นอน พร้อมย้ำไม่มีเรื่องปัญหาตั๋วแพง แท็กซี่เถื่อน รวมทั้งยังมีการเชื่อมต่อระบบขนส่งสาธารณะที่ไร้รอยต่อ 

อย่างไรก็ตามจากความสำเร็จนี้ เกิดจากการรณรงค์ กรณีการขายตั๋วล่วงหน้า ทำให้ทราบความต้องการ และบริหารจัดการรถได้อย่างเพียงพอ

ส่วนประชาชนที่ขับรถส่วนบุคคลมาเอง ได้จัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกตามจุดต่างๆ รวมถึงมีการคืนพื้นผิวจราจร ลดปัญหาจราจรติดขัด ซึ่งได้เน้นความปลอดภัยเป็นหลัก

นอกจากนี้ ยังมีการจัดจุดตรวจวัดแอลกอฮอล์สำหรับ พนักงานขับรถ พร้อมขอให้ประชาชนเดินทางไป-กลับภูมิลำเนาอย่างปลอดภัย มีรอยยิ้มจากความพึงพอใจ และกลับมาด้วยความสุขแห่งรอยยิ้ม

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More