พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'ทักษิณ' สักการะครูบาศรีวิชัย พระให้พร “ขอให้อายุมั่นขวัญยืน อยู่รอดปลอดภัย“

‘ทักษิณ’ สักการะครูบาศรีวิชัย หลังปิ๊กบ้าน พระให้พรว่า “ขอให้อายุมั่นขวัญยืน“ เจ้าตัวบอก “อายุ 75 แล้ว” หลังแฟนคลับบอกท่านยังเหมือนเดิม

วันที่ 25 มี.ค. เวลา 08.28 น. ที่อนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัย ถ.ห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย พานทองแท้ ชินวัตร พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ และ แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยบุตรเขย และหลาน. เข้าสักการะครูบาศรีวิชัย เพื่อความเป็นสิริมงคล ในการเดินทางกลับเชียงใหม่ในรอบ 17 ปี 

โดยมี จตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม อรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช พิชัย เลิศพงศ์อดิศร นายก อบจ.เชียงใหม่ นิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. รวมถึงคนเสื้อแดงถือป้าย “อีสาน รักมั่นไม่เปลี่ยนแปลง” และคนในพื้นที่ รอให้การต้อนรับ 

โดยทันทีที่ ทักษิณ มาถึงได้กล่าวทักทายคนเสื้อแดงที่มารอให้การต้อนรับ โดยเอ่ยชื่อทักทายอย่างเป็นกันเอง พร้อมกันนี้มีพระสงฆ์ในพื้นที่มอบพระรอดลำพูนให้แก่ ทักษิณ และให้พรว่า “ขอให้อายุมั่นขวัญยืน อยู่รอดปลอดภัย และอยู่ไปนานนาน ไม่แก่ไม่เฒ่า“ นอกจากยี้ยังมีบรรดาแฟนคลับกล่าวกับ ทักษิณ ว่า ”ท่านยังเหมือนเดิม“ ทักษิณ ตอบกลับว่า ”75 ปีแล้ว“ 

จากนั้น ทักษิณ ได้ขึ้นไปสักการะครูบาศรีวิชัย พร้อมกับครอบครัว หลังสักการะเสร็จแล้ว ก่อนขึ้นไปยังพระธาตุดอยสุเทพ จตุพร ปลัดกระทรวงทรัพย์ฯ พร้อมด้วย อรรถพล ได้นำแผนการพัฒนาพื้นที่ดอยสุเทพมาเล่าให้ ทักษิณฟัง โดย ทักษิณ ได้สอบถามเรื่องแหล่งน้ำธรรมชาติว่าจะสามารถนำน้ำมาใช้ได้จากไหน

นอกจากนี้ ทักษิณ ยังได้กล่าวชื่นชม อรรถพล อธิบดีกรมอุทยานฯ ว่า “อธิบดี ดีนะ ผมดูในข่าวอยู่ตลอด“

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More