พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“ทักษิณ” แฮปปี้กลับเชียงใหม่เจอคนเก่าแก่ พาหลานเที่ยวไนท์ซาฟารี

วันนี้ (16 มี.ค.2567) ถือเป็นวันสุดท้ายของภารกิจเยือน จ.เชียงใหม่ ของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยเมื่อเวลา 08.45 น. นายทักษิณ เดินทางไปรับประทานอาหารเช้าที่ร้านคาเฟ่ เดอ โอเอซิส พร้อมกับครอบครัว

ทันทีที่ถึงร้าน นายทักษิณได้ทักทายสื่อมวลชนโดยถามว่า “ยังอยู่กันอีกหรือ นึกว่าวันนี้ไปตามนายกฯ เศรษฐา แล้ว” ก่อนจะเชิญสื่อมวลชนเข้าไปรับประทานอาหารด้วยกัน และเมื่อถามว่า ตื่นเช้าวันนี้อาการเจ็บหลังเป็นอย่างไรบ้าง นายทักษิณ ตอบว่า “ดีขึ้นเยอะ แต่ต้องพ่นสเปรย์แก้ปวดตลอด”

ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า การร่วมรับประทานอาหารค่ำกับนายกฯ เมื่อวานนี้ (15 มี.ค.) อร่อยหรือไม่ นายทักษิณ ระบุว่า “อาหารหลากหลาย อร่อย” และเมื่อถามว่า บรรยากาศในงานผู้คนดูชื่นมื่นเพราะคนมากันเยอะ นายทักษิณ ระบุว่า “17 ปีเจอคนเก่าคนแก่บ้างก็ดี เป็นเรื่องธรรมดา”

อ่านข่าว : “เศรษฐา” ร่วมรับประทานอาหารค่ำ “ทักษิณ-สมชาย”

เมื่อถามย้ำว่า นายกรัฐมนตรีได้ขอคำปรึกษาอะไรหรือไม่ นายทักษิณ กล่าวว่า “ไม่เลย เพราะท่านมีเวลาน้อยและต้องไปประชุมต่อ เรื่องไฟป่า” พร้อมพูดติดตลกว่า ตนก็เลยบอกว่าอยากประชุมเกินเที่ยงคืนนะ เดี๋ยวเขาขอโอที

ส่วนบรรยากาศที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ซึ่งนายทักษิณ พาลูกๆ และหลานๆ ไปเที่ยวชมสัตว์ก่อนจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยนายทักษิณ ได้ทักทายเจ้าหน้าที่ประจำสวนสัตว์ที่รอให้การต้อนรับ ก่อนจะเดินเข้าพื้นที่จุดจำหน่ายบัตรเข้าชม

จุดนี้ มีนางพวงเพชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยืนอยู่บริเวณหน้าทางเข้า และนายทักษิณหันมาเจอ ก่อนแซวว่า “วันนี้รัฐมนตรีนำทัวร์เองเลยนะ บอกด้วยว่าสัตว์ตัวไหนชื่ออะไร มาจากไหน” ทำให้บรรยากาศภายในวงสนทนามีเสียงหัวเราะ ก่อนเข้าชมพื้นที่ด้านในสวนสัตว์

ขณะที่บรรยากาศด้านในสวนสัตว์ เต็มไปด้วยความสนุกสนาน บรรดาหลานๆ ของนายทักษิณต่างตื่นเต้นที่ได้เล่นกับสัตว์นานาชนิดที่เชื่องแล้ว เช่น นกกระตั้ว นกเค้า งูเผือก เมียร์แคต และอิกัวนา จากนั้นได้นั่งรถกอล์ฟไปชมสัตว์ที่อยู่ในพื้นที่ด้านใน พร้อมขอความเป็นส่วนตัวให้กับครอบครัว โดยไม่ได้อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพ

อ่านข่าวอื่นๆ

“พิธา” ลุยเชียงใหม่ดับไฟแก้ฝุ่นพิษ ปัดลงพื้นที่แข่งนายกฯ

“ทักษิณ” ตอบสื่อ “กลับเชียงใหม่มีความสุข” รับพบ “เศรษฐา” ค่ำนี้

“พริษฐ์” ระบุ “พิธา” ไปเชียงใหม่ไม่ชนใคร ส่วนใครมารับ “ทักษิณ” รัฐบาลต่้องชี้แจงเอง

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More