พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

'ในหลวง' จะเสด็จเปิดสนามจักรยาน จ.พิจิตร 'เศรษฐา' เผยซ้อมปั่นร่วมรับเสด็จ 23 มี.ค.นี้

‘ในหลวง’ เสด็จเปิดสนามจักรยานสราญจิตมงคลสุข จ.พิจิตร – นายกฯ เผยซ้อมปั่นจักรยาน เตรียมร่วมรับเสด็จในระยะทางประมาณ 10.4 กิโลเมตร จึงจำเป็นจะต้องมีการฝึกซ้อมเพราะไม่ได้ขี่จักรยานมานาน

วันที่ 17 มี.ค. 2567 เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยถึงการซ้อมปั่นจักรยานในรอบ 10 ปีว่า วันเสาร์ที่ 23 มี.ค. 2567 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จพระราชดำเนินทรงเปิดพิพิธภัณฑ์นครไชยบวร ณ วัดหิรัญญาราม (วัดบางคลาน) อำเภอโพทะเล จังหวัดพิจิตร 

และในเวลา 17.00 น. ทรงเปิดโครงการพัฒนาบึงสีไฟเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฏาคม 2567 พร้อมทรงเปิดสนามจักรยานสราญจิตมงคลสุข ณ บริเวณโครงการพัฒนาบึงสีไฟเฉลิมพระเกียรติ อำเภอเมืองพิจิตร จังหวัดพิจิตร

ซึ่งตนเองจะต้องร่วมปั่นจักรยานด้วยในระยะทางประมาณ 10.4 กิโลเมตร จึงจำเป็นจะต้องมีการฝึกซ้อมเพราะไม่ได้ขี่จักรยานมานาน โดยจักรยานคันนี้มีทั้งหมด12 เกียร์ เป็น เป็น street ไบค์ สมัยเด็กๆ เมื่อ 20 ปี ผมเคยปั่นแค่ 8 เกียร์

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More