พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“ชาดา” ไร้กังวลถูกปรับครม.ปมถูกโยงบ่อนบางใหญ่

วันนี้ (23 มี.ค.2567) นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.คมนาคม ให้สัมภาษณ์กรณีที่นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อ้างการจับกุมบ่อนบางใหญ่ จ.นนทบุรี มีนักการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยนายชาดา ระบุว่า ตอนนี้เขายังไม่เอ่ยชื่อ ถ้าหลักฐานถึงตัวเองเอาแน่ อย่ามายุ่งกับตัวเอง ไม่อยากสนใจ เพียงแต่ให้ประชาชนเข้าใจเพราะคนทำงาน เพราะคงต้องโดนอีกเยอะ

เมื่อถามว่าจะมีผลต่อภาพลักษณ์ และมีผลต่อการปรับครม.หรือไม่ นายชาดา กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่สนใจ แต่สนใจแค่อยู่ในตำแหน่งแล้วทำงานได้หรือไม่ เกิดประโยชน์กับประชาชน ถ้าผู้ใหญ่เห็นอย่างไร เป็นเรื่องของท่าน ให้มาก็มาให้ไปก็ไป ไม่ใช่อำนาจของตัวเอง และผู้ใหญ่คงไม่โง่ เชื่อคนแบบนี้หรอก

อ่านข่าว เด้งแล้ว “ผู้การฯ นนทบุรี” เซ่นทลายบ่อนบางใหญ่

ภาพภายในบ่อนการพนันบางใหญ่ หลังตำรวจเข้าไปตรวจจับ

ภาพภายในบ่อนการพนันบางใหญ่ หลังตำรวจเข้าไปตรวจจับ

ส่วนจำเป็นต้องชี้แจงกับนายกรัฐมนตรี และนายอนุทิน ชาญวีรกูล รมช.มหาดไทยหรือไม่ นายชาดา ระบุว่า ไม่มีใครมาสอบถาม และเมื่อวานนี้ (23 มี.ค.) ได้เจอกับนายอนุทิน บอกไปแล้ว และทุกคนบอกว่าอย่าให้ราคา เพราะเขา โกหกมา 100 ครั้งและเป็นกาสร้างเรื่องนิยายทิพย์ และยืนยันไม่ต้องเคลียร์ เพราะไม่ได้ทำอะไร มีแค่นักข่าวที่ถามมาเท่านั้น 

อ่านข่าว

 “เศรษฐา” โยน “ชาดา” เคลียร์ปมบ่อนบางใหญ่

จับบ่อนใหญ่นนทบุรี เงินหมุนเวียนวันละ 100 ล้าน พบเจ้าของเคยถูกจับปี 61

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More