พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

“ทักษิณ” I come back เหยียบพรรคเพื่อไทยครั้งแรกในรอบ 17 ปี

วันนี้ (26 มี.ค.2567) ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศที่พรรคเพื่อไทย กลุ่มคนเสื้อแดงทยอยเดินทางมาที่พรรค เพื่อรอรับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่จะเดินทางมาที่พรรคเพื่อไทย ในเวลา 13.45 น. นำโดย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย รวมทั้งนายภูมิธรรม เวชยชัย นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช  

ทั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ สส.เข้าพบเป็นเวลา 1 ชั่วโมง หลังจากที่ผ่านมามี สส.จำนวนมากต้องการพบนายทักษิณ แต่ไม่สามารถไปที่บ้านจันทร์ส่องหล้าได้ เนื่องจากไม่สะดวกเรื่องสถานที่รองรับ 

การเดินทางเข้าที่ทำการพรรคเพื่อไทยของนายทักษิณในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี หลังจากการก่อตั้งพรรคเพื่อไทยในปี 2550 อย่างไรก็ตาม บริเวณที่ทำการพรรคฯ มีตำรวจมาช่วยดูแลป้องกันความปลอดภัยและมีการจัดระเบียบสื่อมวลชน ท่ามกลางกองเชียร์ที่คอยปรบมือต้อนรับ 

สำหรับวันนี้ (26 มี.ค.) นายทักษิณเดินทางมาด้วยชุดสูทสีดำ สีหน้ายิ้มแย้ม โบกมือทักทายแฟนคลับและเพื่อน สส.ที่มารอต้อนรับ ซึ่งไม่ได้สวมเฝือกอ่อนที่คอและเดินเข้าลิฟต์ทันที

 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More