พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

ไม่ต้องการเวทีเปิดใจ “บิ๊กโจ๊ก” ขู่สื่อโยงข่าวคลาดเคลื่อน

วันนี้ (27 มี.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ หักพาล รองผู้บัญชา การตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก สุรเชษฐ์ หักพาล  ยืนยันจะยังไม่มีการแถลงข่าวกับสื่อมวลชน พร้อมขอความร่วมมือสื่อมวลชน ไม่เผยแพร่ข้อมูลที่ทำให้เกิดความขัดแย้ง

โดยในวันที่ 1 เม.ย.นี้ จะประชุมเรื่องปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ที่ได้รับมอบหมายให้เป็นประธานแก้ไขปัญหาความเดือดร้อน ตามมติคณะรัฐมนตรี (ครม.) แต่สื่อมวลชนกลับเขียนโยงว่า ตัวเองจะเปิดใจ

จึงอยากเตือนนักข่าวให้หยุด การกระทำลักษณะนี้โดยหากไม่หยุดตัวเองจะดำเนินคดีอาญา และแม้จะไปช่วยงานที่สำนักนายกรัฐมนตรี แต่ก็ยังต้องขับเคลื่อนงานที่ได้รับมอบหมาย

ไม่ได้คิดจะต้องการเวที เพื่อแถลงเปิดใจใดๆ ทั้งสิ้น จึงขอให้สื่ออย่าได้ลงข่าวที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด

และเดือนเม.ย.นี้ ตัวเองในฐานะนายกสมาคมชาวปักษ์ใต้ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จะเปิดโครงการทนายอาสา เพื่อให้คำปรึกษากับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จากการบังคับใช้กฎหมายที่ไม่เป็นธรรม และตัวเองจะไปนั่งให้คำปรึกษาเองทุกวันทุกวันอังคารและพฤหัสบดี เวลา 16.30 น. เริ่มตั้งแต่วันอังคารหน้าเป็นต้นไป

ส่วนอีกโครงการกำลังวางแผนร่วมกับกรรมการสมาคม เพื่อจัดรถขนส่งมวลชน ไปส่งพี่น้องชาวใต้กลับบ้านในช่วงสงกรานต์นี้ ซึ่งตัวเองอยากให้ทุกคนได้กลับไปเฉลิมฉลองกับครอบครัว ตอนนี้อยู่ระหว่างการวางแผนการทำงาน จึงอยากขอสื่อมวลชนเข้าใจ และนำเสนอ อย่างตรงไปตรงมา เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดในเนื้อหา

 

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More