พรรคพลังปวงชนไทย
เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน

นายกฯ แวะ งานสัปดาห์หนังสือ อุดหนุนหนังสือ “ไม่มีครั้งสุดท้ายสำหรับโอกาส”

นายกฯแวะงานสัปดาห์หนังสือ อุดหนุนหนังสือ “ไม่มีครั้งสุดท้ายสำหรับโอกาส” ก่อนเยี่ยมบูธโปรโมทงานสงกรานต์ของ ททท. เขียนโพสต์อิทประกาศอยากเล่นน้ำสงกรานต์ที่หัวหิน

เมื่อเวลา 16.20 น. นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้เดินเยี่ยมชมงานมหกรรมสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นายเศรษฐา ทวีสิน โดยมีประชาชน และหนอนหนังสือได้มาขอถ่ายรูปและขอลายเซ็นนายกรัฐมนตรี 

จากนั้นได้เดินไปยังบูธสำนักพิมพ์มติชน และเลือกซื้อหนังสือชื่อ “ไม่มีครั้งสุดท้ายสำหรับโอกาส” ของหนุ่มเมืองจันท์ หรือ สรกล อดุลยานนท์ รวมทั้งได้พูดคุยและมอบลายเซ็นให้กับบรรดาแฟนคลับ รวมทั้งได้แวะไปยังวรรณกรรมซุ้มวรรณกรรมรางวัลพานแว่นฟ้า ของรัฐสภาและรับมอบ หนังสือเป็นที่ระลึก

นอกจากนี้นายกรัฐมนตรียังถือโอกาสเยี่ยมชมบูธ ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งมีการโปรโมทเทศกาลสงกรานต์ พร้อมเขียน ข้อความในโพสต์อิทเป็นที่ระลึกว่า “อยากไปเล่นสงกรานต์ที่หัวหิน” ก่อนที่จะไปถ่ายรูปกับรถตุ๊กตุ๊กจำลอง ทะเบียน สก 2567 ประเทศไทย

ทิ้งคำตอบไว้

อีเมล์ของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More